
Đối với những người lần đầu làm sếp, văn phòng có thể là nơi tiềm ẩn
nhiều mâu thuẫn và thách thức từ việc quản lý nhân viên ở các độ tuổi, chuyên
môn khác nhau cho đến những chiến lược khả thi cần phải thực hiện...
Sau đây là một vài lời khuyên để vượt
qua những thác thức trên:
Quản lý thời gian tốt hơn
Bất kì người quản lý nào cũng sẽ
nói họ có hàng tỉ thứ cần phải giải quyết trong một ngày và đều là những chuyện
cần giải quyết ngay lập tức. Nếu bạn không cẩn thận, những nhiệm vụ không mong
muốn này có thể “ngốn sạch” thời gian của bạn và chắc chắn dẫn đến việc giảm hiệu
quả làm việc. Vì vậy, khả năng xác định các ưu tiên và thực hiện các nhiệm vụ
này vô cùng quan trọng khi quản lý thời gian. Hãy tập trung vào những nhiệm vụ
quan...