Pages

17 thg 6, 2012

Tư vấn thiết kế nhà 5x15m

Tư vấn thiết kế nhà - Tầng 1:


Theo yêu cầu xây nhà trong khoảng 15m, tầng 1 được thiết kế gồm phòng bếp, phòng ăn, phòng khách và vệ sinh. Bếp nấu sẽ để phía trong cùng của nhà, nơi đây cũng thiết kế 1 khoảng thông tầng nhỏ để không khí lưu thông và thoát mùi cho bếp, với diện tích này bạn hoàn toàn có thể ngăn tách biệt khu bếp riêng biệt để đảm bảo vệ sinh cho ngôi nhà. Lối vào nhà thiết kế 1 cửa đi và 1 cửa sổ lớn nhìn ra bồn hoa ngoài sân.

Tư vấn thiết kế nhà - Tầng 2:


Tầng 2 được thiết kế gồm 2 phòng ngủ và 2 vệ sinh. Tại 2 phòng ngủ phía trong, có 1 khoảng nhỏ để thông tầng lấy gió và ánh sáng cho cả 2 phòng. Hai phòng vệ sinh được chúng tôi thiết kế gần nhau để tiện cho việc cấp thoát nước. Phòng ngủ lớn có vệ sinh riêng và ban công ra ngoài, tại đây có thể trồng các cây xanh nhỏ đem lại thiên nhiên cho căn phòng cũng như thẩm mỹ khi nhìn từ ngoài vào nhà.

Tư vấn thiết kế nhà - Tầng 3:


Tầng 3 gồm có 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ, 1 wc kết hợp giặt đồ, 1 sân phơi kết hợp sân chơi phía trước. Phòng ngủ phía trong cũng có 1 khoảng thông tầng lấy gió và ánh sáng cho ngôi nhà. Sân phơi và sân chơi khá rộng, anh có thể trồng các cây cảnh ở trong sân và ở ban công đua ra.
Kiến trúc Beta Viet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons