Pages

26 thg 7, 2012

Thành phố biển Sochi - Liên bang Nga

Thành phố biển nổi tiếng Sochi bên bờ Biển Đen - Liên bang Nga, nơi diễn ra cuộc hội đàm cấp cao giữa Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Trương Tấn Sang và Tổng thống Liên bang Nga - Vladimir Putin trong chuyến thăm của nguyên thủ Nhà nước Việt Nam đến Liên bang Nga từ ngày 26/07 đến ngày 30/07/2012.


Thành phố này là thủ phủ của vùng Riviera của nước Nga (những nơi nghỉ mát của Nga). Với những cây cọ và chuối mọc đan xen nhau, đây quả thật không phải là nơi mà nhiều người mong đợi nếu tìm kiếm những nơi điển hình của phong cách Nga. Nó nằm trải rộng dọc theo Biển Đen và bên cạnh dãy núi Caucasus, nên có thể coi là một nơi nghỉ dưỡng và du lịch tuyệt vời với sự kết hợp của những thú vui như trượt tuyết, bơi lội và ngắm cảnh.


Sochi là một trong những nơi có khí hậu nóng và nhiều nắng nhất nước Nga. Thật vậy, trung bình thành phố có khoảng 300 ngày nắng mỗi năm. Khí hậu nơi này được phân loại thuộc nhóm cận nhiệt đới, chỉ là một trong nhiều loại khí hậu trên khắp nước Nga rộng lớn.

Sochi có ba mùa với một mùa hè kéo dài. Nó làm cho Sochi đủ ấm áp để bơi từ tháng 6 đến tận tháng 10. Bên cạnh đó nó còn có những ngày dài vào những tháng mùa hè. Nhiệt độ trung bình của mùa hè là 80 độ và nhiệt độ nước thấp hơn không đáng kể.

Người ta nói rằng mùa đông không thực sự tồn tại ở Sochi và có một điều hơi biếm hoạ là nơi này có thể là một trong những nơi tổ chức Thế Vận Hội Mùa Đông vào năm 2014. Nhưng với dãy núi Caucasus ngay bên cạnh, tuyết ở đây cũng sẽ chất thành đống ngay khi bạn lên cao hơn một chút.

Mùa du lịch cao điểm là mùa hè dài với rất nhiều khách du lịch đến nơi này để bơi ở Biển Đen. Nhưng đến Sochi vào bất cứ thời gian nào cũng rất thú vị và các khu nghỉ dưỡng mở cửa quanh năm. Khi thành phố đang gấp rút chuẩn bị nhiều hơn cho kì Thế Vận Hội tới, nó sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn, nhất là trong lĩnh vực du lịch, vì vậy hãy đến thăm Sochi ngay bây giờ!



Dãy núi Caucasus




Xem những màn trình diễn tuyệt diệu của cá heo, sư tử và chó biển được huấn luyện 

Thác nước đẹp tuyệt vời 

Công viên cận nhiệt đới lớn nhất nước Nga

Rượu vang đỏ của người Georgia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons