Pages

20 thg 6, 2013

Chevrolet Cruze 2013 - Giá 649 triệu đồng

(Kienthuc.net.vn) - Chevrolet Cruze 2013, mẫu xe được Tổng thống Mỹ Barack Obama đánh giá là “Chiếc xe của tương lai” đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với giá 649 triệu đồng.

Chiều 19/6, GM Việt Nam đã chính thức đưa Chevorlet 2013 ra mắt thị trường trong nước tại Hà Nội. Cùng với sự kiện ra mắt Cruze, thương hiệu toàn cầu mới của Chevrolet – "Find New Roads" cũng được mang tới Việt Nam.

Chevrolet Cruze phiên bản mới có thiết kế ngoại thất thể thao. So với các đối thủ cạnh tranh như Hyundai Avante, Kia Forte hay Honda Civic, Cruze lớn hơn cả về chiều cao, chiều rộng và chiều dài.

Hướng tới những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại, Cruze 2013 ở Việt Nam được bổ sung các thiết bị an toàn và những công nghệ cao cấp.

Cruzecó hệ thống đèn trước được thiết kế một cách sắc sảo dạng cánh với hai tầng đèn LED mỗi bên.

Các đặc điểm thiết kế nổi bật khác bao gồm gương chiếu hậu gập, điều chỉnh điện có trang bị chức năng sấy và la-zăng vành đúc 16 inch.

Vành xe và đèn xi-nhan được phối mầu hài hòa với thân xe



Cốp chứa đồ phía sau của Cruze khá rộng rãi.

Xe trang bị hệ thống điều hòa tự động và hệ thống âm thanh tích hợp trên tay lái cũng như kết nối cổng USB, MP3 và Bluetooth.

Màn hình hiển thị thông tin rõ ràng.

Cruze sử dụng chìa khóa thông minh cùng cạnh nút khởi động/tắt động cơ.

Nội thất được trang bị bằng những nguyên liệu cao cấp như ghế da, tay lái bọc da và cần số mạ Chrome.

Cruze 2013 được trang bị hệ truyền động tiên tiến với hộp số tự động 06 cấp, đảm bảo hoạt động linh hoạt và hiệu suất cao cho xe cùng động cơ 139 mã lực mạnh mẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons