Pages

18 thg 7, 2013

Mua xe máy Honda Wave 110 RSX

Hôm nay mới lấy chiếc xe máy Wave 110 RSX phiên bản bánh mâm (vành đúc) để sắp tới đưa xuống công trường. Sau đây là hình ảnh và tính năng của chiếc xe máy giá rẻ này:


Honda Wave 110 RSX - Đặc tính nổi bật:

Đèn pha được thiết kế kiểu đèn đôi với khả năng chiếu sáng vượt trội, kết hợp với đèn báo rẽ và đèn định vị liền khối đầy mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn.

Với thiết kế độc đáo và sự phối màu mạnh mẽ của tem xe, góp phần tạo nên dáng vẻ thể thao đầy phong cách của Wave RSX mới.

Động cơ 4 kỳ 110 phân khối, làm mát bằng không khí được cải tiến, giúp tiết kiệm 3.5% mức tiêu hao nhiên liệu so với phiên bản trước trong khi vẫn kế thừa được tính ưu việt của dòng xe số như độ bền cao và vận hành ổn định.
Không chỉ đạt được tiêu chuẩn khí thải Euro 2 hiện hành, động cơ Wave RSX còn có khả năng đáp ứng cả tiêu chuẩn khí thải Euro 3 nghiêm ngặt. (Theo điều kiện thử nghiệm của Honda)

Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí - rất thân thiện với môi trường.

Hộc đựng đồ tiện lợi hơn nhờ đặt vừa mũ bảo hiểm nửa đầu cùng những vật dụng cá nhân khác.

Ngoài hệ thống khóa điện, khóa chống trộm và khóa cổ truyền thống, khóa từ nay còn an toàn hơn với chức năng tự động đóng mà không cần gạt cần khóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons