Pages

25 thg 5, 2013

Ra mắt Chevrolet Spark giá bình dân

ANTĐ - Chiều 20-5, General Motor Việt Nam (GMV) chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam chiếc xe Chevrolet Spark 1.0 phiên bản tự động hoàn toàn mới.


Đại diện GMV cho biết, Chevrolet Spark phiên bản tự động hướng tới đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi, năng động, lần đầu mua xe và dân cư đô thị. Dáng thể thao, bốn chỗ, năm cửa được trang bị hộp số tự động bốn cấp tiện dụng, với kích thước nhỏ gọn, hộp số tự động... đã giúp chiếc xe dễ điều khiển và có tính cơ động rất cao trong môi trường giao thông đô thị của Việt nam. Mẫu xe đoạt nhiều giải thưởng này còn được trang bị bốn túi khí.
Đây còn là chiếc xe đầu tiên trong phân khúc xe nhỏ của ngành ô tô được trang bị với tiêu chuẩn an toàn cao như vậy. Được ghi nhận là mẫu xe có nội thất thông minh, Chevrolet Spark AT cũng được trang bị hệ thống âm thanh sống động với 4 loa, đầu đĩa CD và các cổng kết nối MP3, USB, AUX và Ipod.
Ông Gaurav Gupta, Tổng giám đốc GMV cho biết, Chevrolet Spark AT sẽ thổi một luồng gió mới, tươi lành vào thị trường ô tô Việt Nam. Ông nói thêm: “Với mức tiêu hao nhiên liệu rất thấp, kích thước nhỏ gọn, độ an toàn cao và với giá cả vô cùng cạnh tranh, chiếc xe thực sự xứng với giá trị đồng tiền...”
Với mức tiêu thụ nhiên liệu 5,1 lít/100km trong điều kiện thử xe tiêu chuẩn, cùng mức giá thấp cho dòng xe nhỏ - 377 triệu đồng/chiếc (gồm VAT), Chevrolet Spark phiên bản tự động hứa hẹn “hâm nóng” thị trường xe phân khúc nhỏ dành cho gia đình.

General Motors Việt Nam, trụ sở chính và xưởng sản xuất tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, có công suất lắp ráp hàng năm là 30.000 xe. Công ty quản lý mạng lưới bán hàng gồm 24 đại lý, 25 phòng trưng bày và nhiều trung tâm dịch vụ khách hàng đã được nâng cấp tại các thành phố lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons