Pages

1 thg 7, 2013

Cuộc sống 3

Buổi liên hoan cuối năm của các bé trên vùng cao.

Bé Linh Chi 8 tuổi, quê ở Yên Bái, có chung hoàn cảnh khuyết tật như Nick Vujicic.

Cánh cò cõng nắng qua sông/ Chở luôn nước mắt cay nồng của cha.

"Mình thường tắm 30 phút mỗi lần. Mình thường thích hưởng thụ cái cảm giác nước nóng xối xả vào bờ lưng. Mình từng sử dụng hoang phí những gì mình có...".

Đơn giản đó là nghị lực.

Hạnh phúc đơn giản là thấy được nụ cười/ Hãy vui lên vì những gì mình có.

Bạn có thể khóc vì không có 1 chiếc iPhone hoặc 1 chiếc laptop mới... Còn người đàn ông này đã khóc vì cuối cùng ông cũng có những chiếc bánh mì để mang về cho đứa cháu của mình.

Một người lính Mỹ bế 2 đứa trẻ thoát khỏi cuộc giao tranh ác liệt trong sự kiện Mậu Thân 1968.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons