Pages

10 thg 7, 2013

Những dòng xe chỉ dành cho tỷ phú

Đẹp mắt, xa xỉ và mạnh mẽ, những dòng xe nào sẽ lọt mắt của các đại gia giàu có trên thế giới?

Theo CNN, Ferrari F12berlinetta là dòng xe thể thao ấn tượng và phù hợp nhất với các tỷ phú. Xe có khả năng tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trong chưa đầy 3 giây và có cốp rất rộng.

Xe có giá khởi điểm 316.000 USD. Các dòng xe ứng viên khác trong phân khúc này gồm có Audi R8 V10 Plus, Nissan GT-R, Porsche 911 Carrera 4S and the SRT Viper.

Trong phân khúc xe mui trần, Jaguar F-Type V8S được đánh giá cao nhờ thiết kế cuốn hút kiểu cổ điển và khả năng vận hành đáng nể.

Dòng xe này có giá khởi điểm từ 92.000 USD, mức giá được đánh giá là dễ chịu so với hàng loạt đối thủ như Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse, Lamborghini Aventador Roadster, McLaren 12C Spider hay Mercedes-Benz SL63 AMG Roadster.

Ở phân khúc xe coupe 2+2, Aston Martin Vanquish được nhận định là ứng viên sáng giá nhất. Xe sử dụng động cơ V12 dung tích 12 lít, cho công suất 573 mã lực.

Những cái tên đáng chú ý khác trong phân khúc gồm Mercedes-Benz SLS AMG Black Series, Bentley Continental GT Speed, BMW M6 Coupe...

Trong phân khúc sedan cỡ lớn, Maseratti Quattroporte bất ngờ lại được đánh giá cao hơn các đối thủ như Aston Martin Rapide S, Audi S8, Lexus IS 350 Sport hay Rolls-Royce Phantom Series II.

Ưu điểm của dòng xe này là nội thất rộng rãi, động cơ do Ferrari sản xuất có công suất 524 mã lực.

Vượt qua các đối thủ như BMW X1, Mercedes- Benz G63 AMG hay Porsche Cayenne GTS, Land Rover Range Rover nhận được nhiều phiếu bầu hơn nhờ động cơ V8 công suất 510 mã lực và hộp số 8 cấp cực êm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons