Pages

1 thg 12, 2012

Công nghệ lốp dán Bridgestone Bandag tới Việt Nam


(Vnexpress) - Công nghệ lốp dán này đã có mặt tại Việt Nam và sẽ cung cấp sản phẩm đầu tiên ra thị trường khi nhà máy tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 (Bình Dương) hoạt động vào tháng 12/2012.

Đối với xe Ôtô sau một thời gian hoạt động, lốp sẽ mòn dần dẫn đến việc giảm độ an toàn cho chuyến đi. Vì thế, việc thay lốp là điều bắt buộc dẫu chi phí này chiếm phần lớn ngân sách hoạt động của xe, nhất là đối với các phương tiện có tần suất hoạt động gần như không ngừng nghỉ. Từ đó, việc sử dụng lốp dán dần trở nên thông dụng bởi những ưu điểm về mặt chi phí của dòng sản phẩm này.

Với phương châm “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, tập đoàn Bridgestone (Nhật Bản) đã nghiên cứu để giới thiệu dòng sản phẩm lốp dán Bandag có chất lượng và độ an toàn cao. Điều này được minh chứng khi quy trình sản xuất lốp dán có đến 3 trên 10 bước để kiểm tra chất lượng khung lốp để đạt tiêu chuẩn cho quy trình. Việc kiểm tra không chỉ được thực hiện bằng mắt thường mà còn do thiết bị hiện đại như: máy chụp cắt lớp, máy quét laser... Sau khi hoàn tất quá trình gia công, lốp dán Bandag còn được tiếp tục kiểm tra lần cuối với những tiêu chuẩn khắt khe trước khi đưa ra thị trường.


Bên cạnh những cam kết về an toàn và tiết kiệm chi phí, dòng sản phẩm lốp dán Bandag còn được đánh giá cao bởi sự thân thiện với môi trường. Qua so sánh, lốp dán Bandag chỉ cần sử dụng 32% nguyên liệu thô và dưới một nửa lượng cao su so với việc sản xuất lốp mới. Lượng CO2 và chất thải công nghiệp ra môi trường từ đó cũng giảm thiểu ở mức tương ứng. Rõ ràng, so với việc sản xuất một chiếc lốp hoàn toàn mới, lốp dán Bandag thể hiện được ưu thế trong việc gìn giữ môi trường mà vẫn đảm bảo an toàn ở mức cao.

Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể trải nghiệm những ưu điểm của sản phẩm lốp dán Bandag thông qua hệ thống đại lý của Bridgestone Việt Nam trên toàn quốc.

Quy trình dán lốp Bridgestone Bandag



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons