(Vnexpress) - Công
nghệ lốp dán này đã có mặt tại Việt Nam và sẽ cung cấp sản phẩm đầu tiên ra thị
trường khi nhà máy tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 (Bình Dương) hoạt động vào
tháng 12/2012.
Đối với xe Ôtô sau một thời gian hoạt động, lốp sẽ mòn dần dẫn
đến việc giảm độ an toàn cho chuyến đi. Vì thế, việc thay lốp là điều bắt buộc
dẫu chi phí này chiếm phần lớn ngân sách hoạt động của xe, nhất là đối với các
phương tiện có tần suất hoạt động gần như không ngừng nghỉ. Từ đó, việc sử dụng
lốp dán dần trở nên thông dụng bởi những ưu điểm về mặt chi phí của dòng sản phẩm
này.
Với phương châm “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, tập
đoàn Bridgestone (Nhật Bản) đã nghiên cứu để giới thiệu dòng sản phẩm lốp dán
Bandag có chất lượng và độ an toàn cao. Điều này được minh chứng khi quy trình
sản xuất lốp dán có đến 3 trên 10 bước để kiểm tra chất lượng khung lốp để đạt
tiêu chuẩn cho quy trình. Việc kiểm tra không chỉ được thực hiện bằng mắt thường
mà còn do thiết bị hiện đại như: máy chụp cắt lớp, máy quét laser... Sau khi
hoàn tất quá trình gia công, lốp dán Bandag còn được tiếp tục kiểm tra lần cuối
với những tiêu chuẩn khắt khe trước khi đưa ra thị trường.
Bên cạnh những cam kết về an toàn và tiết kiệm chi phí, dòng
sản phẩm lốp dán Bandag còn được đánh giá cao bởi sự thân thiện với môi trường.
Qua so sánh, lốp dán Bandag chỉ cần sử dụng 32% nguyên liệu thô và dưới một nửa
lượng cao su so với việc sản xuất lốp mới. Lượng CO2 và chất thải công nghiệp
ra môi trường từ đó cũng giảm thiểu ở mức tương ứng. Rõ ràng, so với việc sản
xuất một chiếc lốp hoàn toàn mới, lốp dán Bandag thể hiện được ưu thế trong việc
gìn giữ môi trường mà vẫn đảm bảo an toàn ở mức cao.
Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể trải nghiệm những ưu điểm
của sản phẩm lốp dán Bandag thông qua hệ thống đại lý của Bridgestone Việt Nam
trên toàn quốc.
Quy trình dán lốp
Bridgestone Bandag
0 nhận xét:
Đăng nhận xét