Pages

13 thg 6, 2013

Trung Quốc dùng mèo do thám Chính phủ Anh?

SGTT.VN - Báo chí Anh ngày 11.6 đồng loạt đưa tin về con mèo Freya của gia đình bộ trưởng Tài chính nước này, ông George Osborne.


Năm 2009, khi còn sống ở khu Notting Hill, phía Tây London, ông Osborne đã mua mèo Freya về tặng hai đứa con. Mất tích chỉ vài tháng sau đó, Freya bất ngờ xuất hiện vào cuối năm ngoái quanh phố Downing, nơi gia đình Osborne chuyển đến ở tại số nhà 11.
Không tính đến vụ đánh nhau chí tử với thằng mèo lười Larry của Thủ tướng David Cameron bên số 10 Downing, ả mèo Freya từ ngày đoàn tụ đã có những hành vi khó hiểu. Ả lẻn được vào khu vực siết chặt an ninh của bộ Ngoại giao, lọt vào phòng nội các ở dinh thủ tướng, và còn cố chui vào toà nhà của bộ Tài chính. Thậm chí, người ta còn bắt gặp ả lang thang trong trung tâm chỉ huy của hải quân, và lảng vảng ở những vị trí trọng yếu khác cách nhà cả cây số.

Vì những sự việc này, một số người thân cận với ông Osborne và thành viên Chính phủ Anh đang nghi ngờ việc mèo Freya đã bị cấy chíp và được huấn luyện để phục vụ việc do thám. Và một người giấu tên trong đảng bảo thủ Anh bày tỏ lo ngại trên báo Metro của Anh, rằng: “Vài người trong chúng tôi nghĩ rằng người Trung Quốc đã huấn luyện ả (mèo Freya)”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons