Pages

28 thg 2, 2013

Bãi biển trong nhà lớn nhất thế giới tại Đức


(Kienthuc.net.vn) - Khu nghỉ dưỡng nhân tạo Tropical Islands Resort tọa lạc tại Krausnick, Brandenburg (Đức), được xem là khu rừng nhiệt đới trong nhà lớn nhất thế giới hiện nay.

Công trình khổng lồ này có chiều dài khoảng 360m, rộng 210m, cao 107m và được xây dựng bằng 14.000 tấn sắt thép. Nó đủ rộng để có thể chứa được 8 sân bóng đá.

Khu nghỉ dưỡng này sở hữu bể bơi trong nhà lớn nhất thế giới, rừng nhiệt đới với hơn 50.000 cây xanh và có thể phục vụ cùng lúc 6.000 du khách. Đây cũng là bãi biển trong nhà lớn nhất thế giới với 400 ghế tắm nắng. Ngoài ra, không gian bên trong nhà cũng đủ rộng để thả khinh khí cầu.

Những ô cửa sổ của ngôi nhà mái vòm được thiết kế trong suốt cho phép ánh sáng mặt trời có thể chiếu xuyên qua, cung cấp đủ ánh sáng, đảm bảo điều kiện tồn tại cho các loài động thực vật bên trong.

Khu nghỉ dưỡng này mở cửa quanh năm, phục vụ 24h/24h.


Tropical Islands Resort còn được trang bị một máng trượt nước dài 25m ở khu bể bơi, có thể phục vụ được 8.000 du khách một ngày. Ngoài ra, còn có một sân golf nhỏ và nhiều nhà hàng chất lượng phục vụ tốt, đáp ứng được nhu cầu ẩm thực của những người sành ăn uống; những gian hàng mua sắm, quán bar, nhà trẻ, khu cắm trại qua đêm…là những lựa chọn hấp dẫn cho du khách.

Bao quanh những khu vực bơi lội là mô hình những công trình kiến trúc nổi tiếng của một số nước châu Á như đền Angkor Wat, cổng đền Bali, nhà truyền thống của Thái Lan.

Du khách đến đây có thể bơi lội hoặc nằm nghỉ ngơi dọc theo 200m bờ biển nhân tạo để tận hưởng thời tiết ấm áp 26 độ C vào tất cả các mùa trong năm.

Khu nghỉ dưỡng nhiệt đới nhân tạo này còn được quy hoạch để có tính năng thân thiện với môi trường như hệ thống nước tái chế từ các hồ bơi được sử dụng để tưới cho cây cối bên trong.

Dọc theo bờ biển là những túp lều được dựng lên làm nơi nghỉ ngơi cho du khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons