Pages

7 thg 3, 2013

Vài nét về người muốn đánh thuế tiền gửi tiết kiệm của dân

Xem thêm: >> Đề xuất đánh thuế tiết kiệm: Ích kỷ, mù quáng và thiếu hiểu biết!

Doanh nhân Lê Hoàng Châu sinh năm 1954, là một đại gia nổi tiếng trong giới kinh doanh BĐS, nhưng tên tuổi của anh được nhắc đến nhiều hơn từ sau lễ kết hôn với Hoa hậu quý bà Đoàn Thị Kim Hồng.
Đại gia và Hoa hậu

Ngày 9/01/2011, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM Lê Hoàng Châu đã lên xe hoa ở tuổi 57 cùng "quý bà thành đạt" Đoàn Thị Kim Hồng - một người khá nổi tiếng qua các cuộc thi sắc đẹp.
Lê Hoàng Châu và hoa hậu Kim Hồng từng có quan hệ quen biết từ lâu, nhưng hai người mới thực sự gắn bó từ khi tổ chức cuộc thi “Hoa hậu quý bà Việt Nam” và “Hoa hậu quý bà thế giới”.
Biệt thự xa hoa, siêu xe tiền tỉ

Cho dù ông Lê Hoàng Châu có căn nhà riêng ở quận 7, TP.HCM nhưng hiện tại hai vợ chồng Hoàng Châu - Kim Hồng vẫn sống tại căn biệt thự rộng 1.000 mét vuông xây kiểu Pháp nằm ở khu dân cư Phú Xuân - Vạn Phát Hưng, huyện Nhà Bè. Căn nhà riêng của doanh nhân Hoàng Châu - phu quân hoa hậu Kim Hồng được thiết kế theo phong cách hiện đại mà tinh tế.
Toàn bộ không gian ở mọi ngõ ngách của các căn phòng đều ngập sắc vàng, toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm. Nội thất trang trí từ phòng khách đến phòng ngủ đều làm bằng gỗ quý hiếm, sa-lon sang trọng.
Hoa hậu Kim Hồng cũng chia sẻ, hiện tại đang dùng 3 xe: Mercedes E 240, Lexus Hybrids, Toyota Sienna. Tùy vào công việc và đoạn đường đi xa, gần để chọn xe cho phù hợp.
(Theo ĐVO)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons