Pages

8 thg 5, 2013

Kia Picanto mới, giá rẻ trình làng tại Việt Nam

(Kienthuc.net.vn) - Thaco Kia, đơn vị lắp ráp và phân phối chính thức xe Kia tại VN vừa cho ra mắt Kia Picanto mới SXAT và SXMT, với mức giá từ 395 triệu đồng.



So với các phiên bản cũ, New Picanto với hai phiên bản SXAT và SXMT có khá nhiều cải tiến với cụm đèn pha lớn vuốt ngược tích hợp thêm đèn LED. Cụm đèn sau dạng LED cũng tô điểm cho phần đuôi thêm ấn tượng. Bộ la-zăng được thay đổi bằng hợp kim nhôm kiểu dáng thể thao.
Nội thất của Picanto mới được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như ghế ngồi bọc da điều chỉnh 4 hướng, hàng ghế sau gập đượ 60:40, gương chiếu hậu gập và điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, vô lăng gật gù 2 chấu tích hợp điều khiểm âm thanh, hệ thống điều hòa tự động. Hệ thống âm thanh được gắn DVD tích hợp GPS/Bluetooth và phần mềm hướng dẫn Vietmap (được áp dụng cho phiên bản SXAT).
New Picanto phiên bản SXAT và SXMT trang bị động cơ I4 DOHC 1.25L phun xăng đa điểm, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp, công suất tối đa 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 121 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hệ dẫn động cầu trước, giúp Picanto có tốc độ tối đa 169km/h. Về mặt an toàn, Picanto 2013 có các trang bị tiêu chuẩn như hệ thống khung gầm cứng, túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kính cửa sổ chỉnh điện, hệ thống chống trộm, khóa cửa trung tâm.
Được cải tiến đáng kể với nhiều thiết bị hiện đại, cao cấp nhưng Thaco Kia đưa ra mức giá khá mềm cho New Picanto. Cụ thể, Picanto SXMT (New) 1.25L có giá 395 triệu đồng, Picanto SXAT  (New) 1.25L có giá 422 triệu đồng.
Ngoài phiên bản SXAT và SXMT, Thaco Kia hiện đang phân phối ra thị trường thêm mẫu xe Picanto S MT và Picanto S AT với mức giá lần lượt là 424 triệu đồng và 448 triệu đồng. Ở 2 phiên bản cao cấp này đượctrang bị thêm cửa sổ trời (sunproof), 2 túi khí an toàn và DVD tích hợp GPS/Bluetooth hiện đại.
Những hình ảnh mới nhất của New Picanto:











0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons