Pages

10 thg 5, 2013

“Nghe em hát Chiều Matxcơva”



“Nghe em hát Chiều Matxcơva”
Sáng tác: Đặng An Nguyên
Trình bày: Lê Dung.


***
Chiều Hà Nội nghe em hát
Chiều Matxcova
Mặt hồ Gươm in bầu trời xanh bao uớc vọng,
Con nước sông Hồng đỏ thắm phù sa,
Chiều quê ta và chiều nước Nga
Một bài em ca ở rất xa,
Chiều Matxcova
Ôi đẹp sao chiều nước Nga.

Bài hát mãi trong tôi,  như sóng ru biển khơi
Sâu lắng tâm hồn tôi khi hoàng hôn buông xuống
Tôi chưa đến nước Nga
Chưa biết cây bạch dương mà lòng vẫn thiết tha
Tôi yêu những bài ca như tình yêu nước Nga
Chiều bát ngát êm trôi, nghe lúa reo mùa vui
Năm tháng không hề phai
Nơi tình yêu tha thiết
Khi tôi biết nước Nga
Qua tháng năm tuổi thơ
Lòng đầy những ước mơ
Nghe em hát bài ca
Tôi thầm yêu nước Nga.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Web Hosting Coupons